The directory provides the answer to all your convention and exhibition needs and requirement in Thailand.

ADVERTORIALS

 

'UNAI' เทคโนโลยีระบุพิกัด ตัวช่วยธุรกิจอีเวนต์

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าโลกของธุรกิจมีการพัฒนาและมีการแข่งขันทางการตลาดสูง อุตสาหกรรมต่าง ๆ เร่งพัฒนากันในระดับเรียลไทม์ โดยมีนวัตกรรมที่ทันสมัยเพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสและเข้าถึงได้ง่าย ไม่เว้นแม้แต่อุตสาหกรรมไมซ์ (MICE) แพลตฟอร์มการจัดงานที่ให้ผู้เข้าร่วมงานได้แลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ทางธุรกิจ ทีมนักวิจัยไทยได้พัฒนาเทคโนโลยีที่สามารถช่วยเก็บรวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาและเ ...more

‘Social Distancing-Friendly’ ประสบการณ์ไมซ์ แบบปลอดภัย

การจัดงานไมซ์ที่เอื้อต่อการเว้นระยะห่างทางสังคม หลังโควิด-19 เพื่อความปลอดภัยด้านสุขภาพที่เป็นประโยชน์สำหรับทุกคน เมื่อสถานการณ์โควิด-19 เริ่มคลี่คลาย มาตรการผ่อนปรนจากภาครัฐที่ช่วยให้หลายธุรกิจกลับมาดำเนินงานอีกครั้ง ส่งสัญญาณให้อุตสาหกรรมไมซ์กลับมาอีกรอบ การจัดงานไมซ์ที่เอื้อต่อการเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing-Friendly) เป็นกลยุทธ์สำคัญหลังโควิด-19 ที่ช่วยยกระดับเส้นทางประสบการณ์ (C ...more

เช็คอินเข้างานง่ายๆ ด้วย QR CODE

ระบบลงทะเบียนเข้างานที่รวดเร็วและทันสมัยในตอนนี้ คงหนีไม่พ้นการสแกน QR CODE เพื่อลดความวุ่นวาย เซฟเวลา อีกทั้งยังสะดวกต่อการบริหารจัดการ รองรับการดูผลแบบ Real-Time ส่งผลหรือรายละเอียดผู้เข้างาน ให้กับทางผู้จัดงานได้ และยังสามารถรายงานผู้ที่ลงทะเบียนทั้งหมด และผู้ที่มางานทั้งหมดได้อีกด้วย ขั้นตอนการลงทะเบียนเข้างานด้วย QR Code นั้น สิ่งที่ผู้จัดงานต้องเตรียมหลัก ๆ มีเพียงแค่ 2 ขั้นตอน ดังนี้ 1. ...more

ระบบลงทะเบียนในงานสัมมนา

ระบบลงทะเบียนที่ใช้กับในงานสัมมนานั้น ไม่ได้ทำได้แค่การเช็คอินเท่านั้น แต่ยังมีระบบที่เอาใจผู้จัดงานสัมมนาอย่างระบบโอนเงิน เพื่อรองรับงานสัมมนาหรือคอร์สเรียนที่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วม ระบบโอนเงินนั้นใช้ง่ายและสะดวกแก่ผู้จัดงานเป็นอย่างมาก ผู้จัดงานสามารถรู้จำนวนผู้ชำระค่าใช้จ่ายที่คอนเฟิร์มมาร่วมงานได้จากระบบหลังบ้านทันที ทำให้จัดการและเก็บข้อมูลของผู้ร่วมงานได้ง่ายยิ่งขึ้น กระบวนการการทำงาน ...more

PATTAYA MICE CITY

พัทยา ได้ชื่อว่าเป็นเมืองท่องเที่ยว ที่มีอัตราการเติบโตทางเศรษฐกิจสูงอย่างต่อเนื่อง รายได้หลักมาจากนักท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศ พัทยาเป็นส่วนหนึ่งของจังหวัดชลบุรี ตั้งอยู่ห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิ 90 นาที ทางรถยนต์ แน่นอนว่าเมืองแห่งนี้เหมาะสำหรับการพักผ่อน และด้วยความเป็นกันเองของคนท้องถิ่น อีกทั้ง ความพร้อมในด้านสาธารณูปโภค สาธารณูปการ ตอบโจทย์ความต้องการของอุตสาหกรรมกา ...more

TMVS สัญลักษณ์การันตีคุณภาพสถานที่จัดงาน MICE

'TMVS' สัญลักษณ์มาตรฐานสถานที่จัดงานประเทศไทย ให้ตอบโจทย์การจัดงานระดับโลก เปรียบเสมือนเครื่องมือสร้างโอกาสในโลกธุรกิจให้กับผู้ประกอบการ และเพิ่มความหลากหลายด้านสถานที่ในการจัดงานกิจกรรมด้านไมซ์ให้แก่ผู้ใช้บริการ

...more

VIRTUAL EVENT อีเว้นท์เสมือนบนโลกออนไลน์ เพิ่มการเข้าถึงทั่วโลก

Virtual Event คำที่ตอนนี้ทุกคนน่าจะได้ยินกันบ่อยขึ้น เนื่องด้วยสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 ส่งผลกระทบต่อผู้จัดการอีเว้นท์ในวงกว้าง ผู้จัดจึงต้องหาทางออกให้กับธุรกิจของตน Virtual Event จึงเริ่มเป็นที่รู้จักและเป็นทางเลือกหนึ่งของผู้จัดงาน บวกกับในปัจจุบันเทคโนโลยีการสื่อสารทั้งและอินเตอร์เน็ตและอุปกรณ์เคลื่อนที่ ต่างก็ได้รับการพัฒนาให้รองรับการด้านสื่อสารมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นระบบ ...more

จัดขนมเบรคสำหรับงานสัมมนาอย่างไรให้ปัง!!

ในงานประชุม งานสัมมนา งานอีเวนท์ สิ่งหนึ่งที่ผู้จัดงานสัมมนามักให้ความสำคัญ คือ ขนมจัดเบรค หรือ Snack Box เพราะจะช่วยสร้างความประทับใจให้กับผู้ร่วมงาน แต่การจัดเบรคให้ถูกใจผู้เข้าร่วมงานสัมมนาก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ต้องอาศัยรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ควรใส่ใจ ลองมาดูขั้นตอนการจัดขนมเบรคให้ผู้ร่วมสัมมนาประทับใจกัน 1. สถานที่สัมมนา การจัดขนมเบรคควรคำนึงถึงสถานที่ในการจัดงานสัมมนา หากสถานที่มีห้องรับรอ ...more

จัดประชุมสัมมนาอย่างไรให้มีประสิทธิภาพ

จัดประชุมสัมมนาอย่างไรให้มีประสิทธิภาพการจัดประชุมสัมมนานั้นเป็นประโยชน์ในหลาย ๆ ด้าน ทั้งต่อหน่วยงานและองค์กรเอง จากการอบรมสัมมนาเป็นการพัฒนาทักษะของบุคลากรภายในองค์กรนั้น ๆ และ ยังช่วยพัฒนาความรู้ และเพิ่มศักยภาพในการทำงานให้กับบุคลากรมากขึ้นอีกด้วย และในปัจจุบันก็ยังมีการจัดสัมมนาในรูปแบบต่าง ๆ เกิดขึ้นมากมาย มาดูกันว่าการจัดประชุมสัมมนาที่มีประสิทธิภาพนั้นต้องมีเทคนิคอะไรกันบ้าง 1. กำหนดจุด ...more

คุณสมบัติออแกไนเซอร์ที่ดี

ปัจจุบัน การจัดกิจกรรมการประชาสัมพันธ์หรือการตลาดต่าง ๆ ของบริษัท เช่น การเปิดตัวสินค้า การจัดนิทรรศการ งานแสดงสินค้า งานประชุม สัมมนา งานแถลงข่าว สิ่งเหล่านี้อาจต้องจ้างมืออาชีพอย่างบริษัทออแกไนเซอร์มาช่วยจัดเตรียมงาน เพื่อให้คุณภาพงานออกมาดี ก็จะยิ่งสร้างภาพพจน์ที่ดีให้เกิดกับแบรนด์หรือบริษัทได้สำหรับ ออแกไนซ์ที่ดี คือ บริษัทรับจัดงานด้านความบันเทิงต่าง ๆ แบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นงานเลี้ยงทั่วไปจน ...more

Networking Event กับธุรกิจ Startup

ในยุคสมัยนี้ การจัดงานที่รวมกลุ่มคนทำธุรกิจในวงการมาพบปะ พูดคุย ไม่ว่าจะเป็นลูกค้า เพื่อนร่วมอาชีพ ผู้ที่ต้องติดต่อธุรกิจกันในอนาคต เรียกการจัดงานประเภทนี้ว่า ‘เน็ตเวิร์กกิ้งอีเว้นท์’ (Networking Event) ซึ่งอาจจัดขึ้นตามงานสัมมนาต่างๆ หรือ ปาร์ตี้เล็กๆ หลังงานเลิก เพื่อให้ผู้คนที่มางานได้ทำความรู้จักกันมากยิ่งขึ้นNetworking Event ยังเป็นโอกาสที่ดีที่จะทำให้ผู้คนจากหลากหลายวงการได้รู้จักธุรกิจของคุ ...more