The directory provides the answer to all your convention and exhibition needs and requirement in Thailand.

NEWS

1 | 2 | 3 | 4 | 5

สินค้าแม่และเด็ก โตต่อเนื่อง เอ็กซ์โปลิงค์ ลุยจัด ‘Kind + Jugend ASEAN’ คาดเงินสะพัด 2 พันล.



สินค้าแม่และเด็ก 30,000 ล้านบาท คาดโตอีกอย่างน้อย 5% โวไทยขึ้นแท่นผู้นำส่งออกระดับอาเซียน ตอบโจทย์ประชากรในภูมิภาคกว่า 660 ล้านคนที่แนวโน้มเพิ่มสูงขึ้น “เอ็กซ์โปลิงค์” ลุยจัดงาน Kind + Jugend ASEAN 2024 หลังปีก่อนจบสวย เงินสะพัด 1,000 ล้านบาท ปีนี้ตั้งเป้าความสำเร็จเพิ่มเป็นเท่าตัว หรือคาดว่าจะมีผู้ร่วมงานมากกว่า 4,000 คนจากทั่วอาเซียน และมีการเจรจาธุรกิจภายในงาน และมีเม็ดเงินสะพัดไม่ต่ำกว่า ...more

Pranda โชว์ความเป็นผู้นำการผลิตเครื่องประดับสู่ความยั่งยืน ในงาน BKK Gems & Jewelry Fair นี้



Pranda Group หนึ่งในผู้นำอุตสาหกรรมอัญมณีและเครื่องประดับคุณภาพระดับสากล ที่ได้รับการยอมรับในการรังสรรค์ชิ้นงานที่ประณีต คุณภาพสูง พร้อมโชว์ความโดดเด่น ที่เป็นเอกลักษณ์และแก่นแท้ของงานฝีมือ ในงาน “Bangkok Gems and Jewelry Fair” ครั้งที่ 69 ที่จะจัดขึ้น ในวันที่ 21-25 กุมภาพันธ์นี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งงานดังกล่าวถือเป็นงานแสดงสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับระดับสากลที่ยิ่งใหญ่ ...more

จัดใหญ่อีกครั้ง! งาน BEYOND FOOD EXPO 2024 พร้อมยกระดับสินค้าไทยบุกตลาด GMS



ทีเส็บหนุนเต็มที่จัดงาน BEYOND FOOD EXPO 2024 ครั้งที่ 2 ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติไคซ์ขอนแก่น 19-22 ก.ย.นี้ พร้อมยกระดับสินค้าไทยขยายธุรกิจบุกตลาด GMS มั่นใจผู้ประกอบการเข้าร่วมแสดงสินค้าล้นหลาม คาดตลอดเวลา4 วันของการจัดงานจะมีผู้เข้าร่วมชมงานไม่น้อยกว่า 5,000 ราย และมีมูลค่าซื้อขายภายในงานไม่น้อยกว่า 100 ล้านบาท

วันที่ 19-22 ก.ย. 67 นี้ ศูนย์การประชุมและแสดงสินค้านานาชาติไคซ์ ...more

จองทะลุเป้า! DITP และ GIT ผนึกกำลัง 13 องค์กร เตรียมจัดใหญ่ “บางกอกเจมส์” ครั้งที่ 69



กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) และสถาบันวิจัยและพัฒนาอัญมณีและเครื่องประดับแห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ GIT พร้อมคณะอำนวยการ จัดงานทั้งภาครัฐและเอกชน 13 หน่วยงาน แถลงข่าวการจัดงานแสดงสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับ “Bangkok Gems and Jewelry Fair” หรือ “Bangkok Gems” ครั้งที่ 69 ในวันที่ 21-25 กุมภาพันธ์นี้ ที่จะจัดขึ้น ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ คาดสร้างมูลค่าการค้าไม่ต่ำกว่า ...more

ACHEMA 2024 เทคโนโลยีอุตสาหกรรม ที่ธุรกิจไทยไม่ควรพลาด



ACHEMA 2024 เทคโนโลยีอุตสาหกรรม ที่ธุรกิจไทยไม่ควรพลาด คาดว่าปีนี้มีผู้เข้าร่วมงานมากกว่า 100,000 คน จาก 130 ประเทศ มีผู้จัดแสดงสินค้าและนวัตกรรมมากกว่า 2,400 ราย จากประมาณ 50 ประเทศ

ในยุคที่เทคโนโลยีเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว และสถานการณ์ทางภูมิรัฐศาสตร์ไม่แน่นอน ทำให้อุตสาหกรรมต่าง ๆ ต้องเร่งปรับตัวให้เท่าทันความท้าทายที่เกิดขึ้นใหม่ในทุกปี และในช่วงที่โลกผันผวนเพราะสภาพอากาศเปลี่ยนแปลง ...more

Cybersec Asia x Thailand International Cyber Week 2024 สุดยอดงานไซเบอร์ซิเคียวริตีแห่งเอเชีย



งาน Cybersec Asia x Thailand International Cyber Week 2024 (โดย NCSA) รวมกลุ่มผู้นำและผู้เชี่ยวชาญทางอุตสาหกรรมความปลอดภัยทางไซเบอร์จากประเทศไทยและทั่วเอเชียมารวมตัวกันภายใต้หลังคาเดียวกัน โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อส่งเสริมการทำงานร่วมกัน แบ่งปันข้อมูลเชิงลึก และสร้างภูมิทัศน์ของความปลอดภัยทางไซเบอร์แห่งอนาคตไปพร้อมกัน

การรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ถือเป็นองค์ประกอบสำคัญของ New S-Curve ...more

“อินฟอร์มาฯ” ดันไทบฮับอาเซียน จัดงาน “Jewellery & Gem ASEAN Bangkok 2024”



“อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์” ปักธงไทยสู่ฮับของอาเซียนในการจัดงานอัญมณีและเครื่องประดับ ล่าสุดทุ่ม 60 ล้านบาท จัดงาน “Jewellery & Gem ASEAN Bangkok 2024” (JGAB 2024) ขึ้น ระหว่างวันที่ 1-4 พฤษภาคม 2567 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ คาดมีผู้เข้าชมงานกว่า 10,000 คน เงินสะพัดไม่ต่ำกว่า 1,000 ล้านบาท

นายสรรชาย นุ่มบุญนำ ผู้จัดการทั่วไป อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย เปิดเผยว่า จากความสำเร็จของการจัดงาน ...more

มะเร็งปากมดลูก 'HPV The Toilab' ตรวจรู้ก่อนเป็นโรค-ป้องกัน-รักษาหาย



ปัจจุบันสามารถตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูกเจอการติดเชื้อได้เร็วตั้งแต่ระยะก่อนเป็นโรค รักษาหายขาด เก็บตัวอย่างได้ด้วยตนเอง ชวนทุกองค์กรภาครัฐ-เอกชนเข้าร่วม 'HPV The Toilab' ใช้ HPV DNA Self-sampling สร้างความยั่งยืนสุขภาพ ลดความสูญเสีย ช่วยประเทศหยุดอัตราเสียชีวิต

ภายในงาน “MP GROUP GENOMIC HEALTH AND WELLNESS” จัดโดย บริษัท เอ็มพี กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด เพื่อเปิดตัวนวัตกรรม เทคโนโลยี ...more

ยกระดับงาน “วิศวกรรมแห่งชาติ 2567” สู่เวทีระดับสากล



วิศวกรรมสถานแห่งประเทศไทย ประกาศความร่วมมือ เอ็น.ซี.ซี. ยกระดับงาน “วิศวกรรมแห่งชาติ 2567” (International Engineering Expo) สู่เวทีระดับสากล

วิศวกรรมสถานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศความร่วมมือ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ลงนามข้อตกลงความร่วมมือ (MoU) จัดงาน “งานวิศวกรรมแห่งชาติ 2567” ในชื่อ “International Engineering Expo 2024” พบโฉมใหม่การจัดงานสู่เวทีระดับสากล ...more

ความปลอดภัยทางไซเบอร์ในงาน Cybersec Asia x Thailand International Cyber Week 2024



วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิก ผนึกกำลังกับสำนักงานความมั่นคงทางไซเบอร์แห่งชาติ (NCSA) ประกาศความพร้อมการจัดงาน Cybersec Asia 2024 x Thailand International Cyber Week 2024 (โดย NCSA) ซึ่งเป็นงานแสดงเทคโนโลยีและงานประชุมสำหรับผู้เชี่ยวชาญระดับโลกทางด้านการรักษาความปลอดภัยด้านไอที การจัดการข้อมูล และคลาวด์โซลูชันแบบครบวงจร กำหนดการจัดงานระหว่างวันที่ 31 มกราคม ถึง 1 กุมภาพันธ์ 2567 ณ เพลนารีฮอลล์ ...more
1 | 2 | 3 | 4 | 5