The directory provides the answer to all your convention and exhibition needs and requirement in Thailand.

NEWS

1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9

ไทย-มาเลเซียกระชับความสัมพันธ์ทางการค้า-การลงทุนในการประชุมสุดยอดมาเลเซีย-จีน ปี 2567



การประชุมสุดยอดมาเลเซีย - จีน (MCS) ประจำปี 2567 ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ นับเป็นโอกาสสำคัญของธุรกิจไทยในการส่งเสริมการค้าและการลงทุน ที่ไม่เพียงแต่กับมาเลเซียเท่านั้น แต่ยังรวมถึงประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และจีนอีกด้วย

ดาโต๊ะ ดร.ตัน ยิว ซอง ผู้อำนวยการการประชุมสุดยอด มาเลเซีย - จีน 2024 กล่าวว่า “อุตสาหกรรมการค้าของไทยจะได้รับความร่วมมือจากผู้แสดงสินค้ากว่า 500 ราย และผู้แทนการค้า ...more

“International Engineering Expo 2024” งานสัมมนาวิชาการหนึ่งเดียวในไทย เพื่อวิศวกรแห่งอนาคต



เปิดเวทีอัปเดตเทรนด์โลกด้านวิศวกรรม ผ่าน 2 องค์กร วิศวกรรมสถานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ผนึก เอ็น.ซี.ซี. ร่วมกันจัดงานวิศวกรรมแห่งชาติ 2567 หรือ International Engineering Expo 2024 เปิดเวทีอัปเดตเทรนด์ใหม่ๆ ด้านวิศวกรรมแห่งอนาคต ผ่านงานสัมมนาวิชาการที่มีมากถึง 72 หัวข้อ พร้อมส่วนแสดงเทคโนโลยี โซลูชันและนวัตกรรมแห่งความยั่งยืน ระหว่างวันที่ 24 - 26 กรกฎาคม 2567 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ...more

ฮ่องกงมั่นใจเศรษฐกิจฟื้นเต็มตัว งานแสดงสินค้าคึกคัก



องค์การสภาพัฒนาการค้าฮ่องกง (HKTDC) เผยงานแสดงสินค้าในฮ่องกงได้รับความสนใจอย่างมาก สะท้อนถึงการฟื้นตัวของเศรษฐกิจหลังผ่านพ้นการระบาดของโรคโควิด-19

ฮ่องกงมีงานแสดงสินค้า นิทรรศการ และงานสัมมนาตลอดทั้งปี และครอบคลุมอุตสาหกรรมเกือบทุกประเภท องค์การสภาพัฒนาการค้าฮ่องกง (HKTDC) ได้สนับสนุนผู้ประกอบการในการเข้าร่วมงาน รวมทั้งการบ่มเพาะธุรกิจสตาร์ทอัป การระดมทุน การเปิดตลาด และการจับคู่ธุรกิจ ...more

เอ็มบีโกลบอล มาร์เก็ตติ้งส์ ลุยจัด “CBA EXPO 2024 และ CONCRETE EXPO ASIA 2024”



เชื่อมั่นอุตสาหกรรมก่อสร้างไทยยังเติบโต เอ็มบี โกลบอล มาร์เก็ตติ้งส์ เดินหน้าจัดงาน CBA EXPO 2024 และ CONCRETE EXPO ASIA 2024 ดึงแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ด้านเครื่องจักรกล เครื่องมือ อุปกรณ์ ชิ้นส่วนอะไหล่และนวัตกรรมเทคโนโลยี สำหรับการก่อสร้าง อาคาร เหมืองแร่ และคอนกรีตมากกว่า 100 แบรนด์ ร่วมจัดแสดงและเปิดโอกาสให้กลุ่มวิศวกร ผู้รับเหมาก่อสร้าง แวดวงอสังหา - คมนาคม ตลอดจนผู้สนใจได้ชมสินค้าและพบปะผู้ประกอบการโดยตรง ...more

ร้านอาหาร-เครื่องดื่ม ฮึดสู้รวมตัวจัด Food & Hospitality ดึง Mascot หวังสร้างกระแส Soft Power



ผู้ประกอบการธุรกิจอาหาร ร้านอาหารและเครื่องดื่ม ฮึดสู้กำลังซื้อซบ หวังนโยบายรัฐสร้างกระแส Soft Power อาหารไทยต่อเนื่อง พร้อมดันกลยุทธ์ Mascot Marketing ลาบูบู้เที่ยวไทยและน้องหมีเนย จุดกระแสเที่ยวไทยรอบใหม่ ด้าน อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย เผยเทรนด์ความสนใจด้านอาหารและเครื่องดื่มผู้บริโภค ยังเน้นสุขภาพ รสชาติใหม่ วัตถุดิบจากธรรมชาติ ปลอดภัย และยั่งยืน พร้อมแนะผู้ประกอบการร่วมงาน Food ...more

บีโอไอผลักดันไทยเป็นฐานผลิต PCB/PCBA โลก



บีโอไอหนุนไทยเป็นฐานการผลิตแผ่นวงจรอิเล็กทรอนิกส์ของโลกรองรับการย้ายฐานการผลิตและสร้างโอกาสผู้ประกอบการไทยผลิตชิ้นส่วนป้อนให้บริษัทผู้ผลิต PCB ชั้นนำ แย้ม 5 เดือนแรกปีนี้มีการขอรับส่งเสริม PCB และ PCBA รวมกว่า 3.6 หมื่นล้านบาท ชี้จัดงาน THECA 2024 ครั้งแรกในไทยเป็นการประกาศศักยภาพและความก้าวหน้าในการเป็นฐานผลิตฯ ของโลก

นายนฤตม์ เทอดสถีรศักดิ์ เลขาธิการคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน ...more

MILKLAB เปิดตัวในงาน “Coffee Fest 2024” ยกระดับกาแฟไทย



MILKLAB นมจากพืชอันดับ 1 ของออสเตรเลีย เปิดตัวในงาน Coffee Fest 2024 ชูเมนูสร้างสรรค์โดยแชมป์บาริสต้าโลก ยกระดับประสบการณ์กาแฟในไทย

นายปีเตอร์ บราวน์ ผู้อำนวยการประจำภูมิภาคเอเชียและตะวันออกกลางของ MILKLAB กล่าวว่า MILKLAB นมจากพืชและธัญพืชระดับพรีเมี่ยม เจ้าของรางวัลยอดเยี่ยมจากออสเตรเลีย ได้มีการเปิดตัวในไทยอย่างเต็มรูปแบบ ในงาน Thailand Coffee Fest 2024 ระหว่างวันที่ 11-14 ...more

สภาอุตสาหกรรมฯ ปลื้ม ผู้ประกอบการแห่จองบูท “งานสิ่งแวดล้อมและการจัดการของเสีย EnwastExpo 2024”



สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทยเตรียมจัดงานใหญ่แห่งปี! งาน Environmental & Waste Management Expo 2024 หรือ EnwastExpo 2024 ครั้งที่ 2 งานแสดงสินค้าบริการและสัมมนาด้านสิ่งแวดล้อมและการจัดการของเสีย ระหว่างวันที่ 13 - 15 พฤศจิกายน 2567 นี้ ณ อาคาร 5 - 6 อิมแพ็ค เมืองทองธานี พร้อมขยายพื้นที่มากขึ้นกว่าเดิม

นายธนาธร ตรงสิทธิวิทู ประธานกลุ่มอุตสาหกรรมการจัดการสิ่งแวดล้อม สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ...more

งาน “Medlab Asia & Asia Health 2024” จัดใหญ่ คาดเงินสะพัด 1.6 พันล้าน



อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ พร้อมจัดงาน Medlab Asia และ Asia Health 2024 อัพเดทความก้าวหน้าด้านการแพทย์ที่ทันสมัย เพื่อเพิ่มโอกาสทางธุรกิจในอุตสาหกรรมและในเอเชีย โดยมีผู้แสดงสินค้ามากกว่า 350 บริษัท จาก 28 ประเทศ คาดมีผู้ร่วมงานมากกว่า 10,000 ราย ตั้งเป้ามูลค่าการซื้อขายในงานไม่น้อยกว่า 1,640 ล้านบาท



นายมนู เลียวไพโรจน์ ประธานบริษัท อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า ...more

TCEB รุกตลาดใหม่ ปี 68ฟื้นคืน 100% ไทย TOP TEN ไมซ์เดสติเนชั่น



ตลาดไมซ์ไทยมาถูกทาง ทีเส็บ เผยประเทศไทยได้รับการยอมรับในฐานะจุดหมายปลายทางไมซ์ชั้นนำในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ขยับชั้นขึ้นมาต่อเนื่องหลายด้าน เร่งเครื่อง ขยายตลาดใหม่ๆ โดยเฉพาะ อินโดนีเซียกับตะวันออกกลาง เสริมฐานตลาด พร้อมรักษาตลาดหลักเดิมอย่าง จีน อินเดีย เร่งเครื่องกระตุ้นตลาดไมซ์ในประเทศ

อุตสาหกรรมไมซ์ (ประกอบไปด้วย ธุรกิจการจัดประชุมขององค์กร (Meetings) การท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัล ...more
1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9