The directory provides the answer to all your convention and exhibition needs and requirement in Thailand.

NEWS

    

ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป โชว์ศักยภาพในงาน ITB Asia 2023

“ITB

ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป (ONYX Hospitality Group) บริษัทชั้นนำด้านการบริหารจัดการโรงแรม รีสอร์ต และเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ ที่ดีที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมประกาศศักยภาพการเป็นผู้นำตลาด และแลกเปลี่ยนความสำเร็จกับผู้ประกอบการชั้นนำในอุตสาหกรรมฮอสพิทาลิตี้ เพื่อขยายเครือข่ายความร่วมมือในธุรกิจ ผ่านเทรดโชว์ด้านธุรกิจการท่องเที่ยวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย ITB Asia 2023 ซึ่งจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 25-27 ตุลาคมที่ผ่านมา ณ Sands Expo and Convention Center ประเทศสิงคโปร์

ITB Asia นับเป็นงานเทรดโชว์ด้านธุรกิจท่องเที่ยวและการเดินทางในระดับธุรกิจกับธุรกิจ (B2B) ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย ซึ่งรวมผู้ประกอบการชั้นนำที่เกี่ยวข้องด้านการท่องเที่ยวของภูมิภาคมาไว้ภายในงานอย่างคับคั่ง การเข้าร่วมงาน ITB Asia 2023 ของ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ในครั้งนี้นับเป็นการสร้างโอกาสในการขยายเครือข่ายธุรกิจและพันธมิตรที่แข็งแกร่ง ซึ่งจะร่วมกันกระตุ้นและขับเคลื่อนอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในภูมิภาคให้เติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืนต่อไป โดยการเข้าร่วมงานครั้งนี้ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ได้แลกเปลี่ยนวิสัยทัศน์ความสำเร็จกับผู้ประกอบการชั้นนำในอุตสาหกรรมเดียวกัน เพื่อการันตีถึงคุณภาพและมาตรฐานของโรงแรม รีสอร์ต และเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ ในเครือ ตลอดจนกลยุทธ์ในการพัฒนาและขยายการลงทุนในธุรกิจ ในการเสริมความแข็งแกร่งและรักษาตำแหน่งในฐานะที่เป็น “The Best Medium-sized Hospitality Management Company in Southeast Asia”

คุณยุทธชัย จรณะจิตต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป เผยถึงการเข้าร่วมงาน ITB Asia 2023 ว่า “สิ่งที่เราอยากนำเสนอคือการทุ่มเทเพื่อสร้างมาตรฐานด้านธุรกิจการโรงแรมและการเติบโตในภูมิภาคมาอย่างต่อเนื่อง ตลอดระยะเวลากว่า 50 ปี ของ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ในอุตสาหกรรมนี้ ไม่เพียงมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์อันแสนพิเศษให้กับแขกผู้เข้าพัก แต่ยังรวมถึงการสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนทางธุรกิจ สังคมและสิ่งแวดล้อม ผ่านกลยุทธ์และกิจกรรมที่หลากหลาย อีกทั้งยังเรายังพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อก้าวไปสู่การเป็นผู้นำในตลาดไมซ์ (MICE: Meetings, Incentives, Conferences, Exhibitions) ขณะที่ในอีกมิติหนึ่ง ก็ยังคงขยายการลงทุนเพื่อสร้างการเติบโตท่ามกลางการแข่งขันอันดุเดือดในอุตสาหกรรมการโรงแรมของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างต่อเนื่องด้วยเช่นกัน” โดยในงานนี้ คุณยุทธชัย ยังได้รับเกียรติให้เข้าร่วมเป็นหนึ่งในแขกรับเชิญคนสำคัญบนเวที MICE Leaders’ Panel เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในหัวข้อ “The Power of Many – Collaborations for Success in the MICE Ecosystem” ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 25 ตุลาคมที่ผ่านมา

ทั้งนี้หนึ่งในกลยุทธ์สำคัญที่ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ได้นำไปแลกเปลี่ยนเพื่อเชื่อมโยงกับเหล่าพันธมิตรในอุตสาหกรรม คือแนวคิด A Tailored Approach to Hospitality ที่ใช้ในการพัฒนาธุรกิจและยึดเป็นหลักการทำงานร่วมกับคู่ค้าและพันธมิตรตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ส่งผลให้ได้รับความไว้วางใจจากคู่ค้าที่มีชื่อเสียงทั้งในประเทศและต่างประเทศ ในการสร้างธุรกิจให้ประสบความสำเร็จไปด้วยกันอย่างยั่งยืน ปัจจุบัน ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป มีโรงแรม รีสอร์ต และเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ ภายใต้การบริหารรวมกันถึง 44 แห่ง ทั้งในประเทศไทย มาเลเซีย จีน รวมถึงฮ่องกง มัลดีฟส์ บังกลาเทศ และลาว ภายใต้ 4 แบรนด์หลักซึ่งเป็นที่รู้จักในระดับภูมิภาคและระดับโลก คือ อมารี (Amari), โอโซ่ (OZO), ชามา (Shama) และโอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ (Oriental Residence) โดยมีแผนขยายการลงทุนเพิ่มขึ้นมากกว่า 50 แห่ง ภายในปี 2568 และมุ่งไปสู่เป้าหมาย 70 แห่ง ภายในปี 2571 โดยในช่วงปี 2566-2567 ยังเน้นการลงทุนในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเฉพาะประเทศไทยและมาเลเซีย รวมถึงมองหาโอกาสในตลาดที่น่าสนใจอย่างฮ่องกง และตลาดใหม่อย่างอินโดนีเซีย และสิงคโปร์ควบคู่ไปด้วย เพื่อขับเคลื่อนให้ธุรกิจเติบโตและขยายอย่างมั่นคงครอบคลุมทั่วทั้งภูมิภาค โดยโรงแรมล่าสุดที่เปิดตัวในปี 2566 ประกอบไปด้วย โรงแรม อมารี ราญา มัลดีฟส์ (Amari Raaya Maldives) ซึ่งเปิดต้อนรับแขกกลุ่มแรกในไตรมาสที่ 3 ของปี 2566 และโรงแรม อมารี โคลัมโบ ศรีลังกา (Amari Colombo Sri Lanka) ที่วางแผนจะเปิดให้บริการในปี 2567 นอกจากนี้ยังมีอีก 9 แห่งที่เตรียมจะเปิดตัวในอนาคตอันใกล้นี้

อีกด้านหนึ่งที่ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ให้ความสำคัญคือธุรกิจไมซ์ (MICE) อันประกอบด้วย การจัดประชุมองค์กร (Meetings) การท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัล (Incentives) การประชุมสัมมนา (Conferences) และการจัดงานแสดงสินค้า (Exhibitions) ซึ่งนับเป็นหนึ่งในเสาหลักที่จะนำพาให้ธุรกิจเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยในงาน ITB Asia 2023

ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ไม่พลาดที่จะนำเสนอบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ได้มาตรฐานสากล อันจะช่วยให้การจัดงานไมซ์เป็นไปอย่างราบรื่น ทันสมัย และประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย โดยคุณยุทธชัยกล่าวถึงมิติด้านธุรกิจไมซ์ที่จะนำเสนอในงานครั้งนี้ว่า “เป็นที่ทราบกันดีว่าธุรกิจไมซ์กำลังมาแรงในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยคาดการณ์ว่าช่วงปี 2566-2571 จะมีอัตราการเติบโตสูงถึง 8% ต่อปี ฉะนั้น ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป จึงตั้งใจรุกตลาดนี้อย่างจริงจัง ด้วยการนำเสนอโรงแรมและรีสอร์ตในเครือ พร้อมโปรโมทบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการจัดกิจกรรมไมซ์ที่ครบวงจรและได้มาตรฐานให้กับเหล่าผู้ประกอบการงานด้านไมซ์ในงาน ITB Asia 2023 โดยเราวางแผนเดินหน้าอย่างเต็มกำลัง เพื่อคว้าโอกาสที่จะมอบประสบการณ์อันน่าประทับใจในการจัดงานไมซ์ให้กับเหล่านักจัดงานและนักวางแผนการประชุมสัมมนาจากทั่วทั้งเอเชียมาให้ได้”

นอกจากนี้อีกหนึ่งไฮไลต์ที่ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป จัดเตรียมเป็นพิเศษสำหรับงาน ITB Asia 2023 คือการเปิดตัว “โรงแรม อมารี กรุงเทพฯ” (Amari Bangkok) ที่ปรับปรุงและรีแบรนด์ใหม่ เพื่อสื่อถึงการเป็นศูนย์กลางอันเปรียบเสมือนหัวใจของเมืองใหญ่ที่ไม่เคยหลับใหลอย่างกรุงเทพมหานคร โดยยังคงสานต่อความสำเร็จกว่า 30 ปีในฐานะไอคอนนิกแลนด์มาร์กใจกลางย่านธุรกิจที่มุ่งเน้นความเป็นเลิศทั้งด้านสถานที่และบริการ ภายใต้แนวคิดหลัก “Brighten Your World” พร้อมต้อนรับผู้มาเยือนด้วยเสน่ห์แห่งสีสันและความชีวิตชีวา ซึ่งสะท้อนถึงพันธกิจของแบรนด์ที่มุ่งมั่นจะมอบช่วงเวลาแห่งความสุขของชีวิตให้กับทุกคน โดยการเปิดตัวของโรงแรม อมารี กรุงเทพฯ ครั้งนี้มาพร้อมโฉมใหม่ทั้งในส่วนของห้องพักที่อัพเกรดยิ่งขึ้นด้วยการตกแต่งแบบร่วมสมัย ตลอดจนการเพิ่มห้องอาหารให้หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพัก อีกทั้งยังมี “ไหม สปา” (maai spa) สปาพรีเมียมคอนเซ็ปต์ไหมไทย ที่จะเปิดให้บริการ ณ โรงแรม อมารี กรุงเทพฯ ภายในปี 2567 โดยทั้งหมดทั้งมวลนี้ดำเนินการภายใต้เป้าหมายที่จะมุ่งสู่การเป็นจุดหมายปลายทางระดับแนวหน้าของบรรดานักเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางเพื่อพักผ่อน การเดินทางเพื่อธุรกิจ หรือการเดินทางที่เกี่ยวเนื่องกับกิจกรรมไมซ์ เพราะไม่เพียงความสะดวกสบายที่ครบครัน ที่นี่ยังมีพื้นที่สำหรับจัดประชุมสัมมนาและกิจกรรมไมซ์ถึง 19 แห่ง หนึ่งในนั้นคือห้องแกรนด์บอลรูมอันโอ่อ่า จึงนับได้ว่าโรงแรม อมารี กรุงเทพฯ คือหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการจัดประชุมและกิจกรรมไมซ์ใจกลางกรุงเทพมหานคร

ไม่เพียงโรงแรม อมารี กรุงเทพฯ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ยังจัดเตรียมโครงการที่โดดเด่นทั้งในด้านของการบริการจัดงานไมซ์และการเดินทางเพื่อพักผ่อน อาทิ โรงแรม อมารี ดอนเมือง (Amari Don Muang), โรงแรม อมารี พัทยา (Amari Pattaya), โรงแรม อมารี สไปซ์ ปีนัง (Amari SPICE Penang), โรงแรม อมารี กัวลาลัมเปอร์ (Amari Kuala Lumpur) และอื่น ๆ ไปนำเสนอต่อผู้เข้าร่วมงาน ITB Asia 2023 ด้วย เพื่อตอกย้ำให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการส่งมอบประสบการณ์ในการเข้าผู้สนใจพักอันแสนวิเศษแก่ลูกค้า และเดินหน้าสร้างการเติบโตในเชิงบวกอย่างยั่งยืนในตลาดการแข่งขันอันเปี่ยมด้วยพลัง

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9660000099631