The directory provides the answer to all your convention and exhibition needs and requirement in Thailand.

NEWS

1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8

งาน Architect & Hotelex 2023 จัดอย่างยิ่งใหญ่ 20 - 23 ก.ค.นี้ ที่ภูเก็ต



งาน Architect & Hotelex 2023 จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ 20 - 23 ก.ค.นี้ ที่ภูเก็ต งานแสดงนวัตกรรมการก่อสร้าง มีสินค้าให้เลือกกว่า 1,000 รายการ จากแบรนด์ชั้นนำ รับการเติบโตธุรกิจอสังหาฯ โรงแรม และท่องเที่ยว



นายเมธาพงศ์ อุปัติศฤงค์ นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ต เป็นประธานเปิดงาน Architect & Hotelex 2023 โดยมี นายธเนศร์ ไตรวุฒิ ผู้อำนวยการจัดงานฯ พร้อม คณะกรรมการสมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดภูเก็ต ...more

พารากอนจัดงาน WATCH & JEWELRY EXPO 2023 โชว์ไฮไลต์นาฬิกาที่มี 8 เรือนในโลก



สยามพารากอนจัดงาน WATCH & JEWELRY EXPO 2023 จำหน่ายนาฬิกาแบรนด์ดังกว่า 10,000 เรือน และโชว์ไฮไลต์นาฬิกา GRAND SEIKO รุ่น SBGD213 ที่มี 8 เรือนในโลก และเรือนที่นำมาโชว์นี้เป็นเพียงเรือนเดียวในไทย

นายจักรกฤษณ์ กีรติโชคชัยกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ห้างสรรพสินค้า บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า เดอะมอลล์ กรุ๊ป ร่วมกับสยามพารากอน จัดงานแสดงนาฬิกาและเครื่องประดับอัญมณี “SIAM ...more

5 ผลงานเด่น BCG วศ.จัดแสดงในงาน World Hapex 2023



กรมวิทยาศาสตร์บริการ (วศ.) นำ 5 ผลงานเด่น ใช้วิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและนวัตกรรม (วทน.) ขับเคลื่อน BCG Model พัฒนาพื้นที่ภาคใต้ เข้าร่วมจัดนิทรรศการภายในงาน World Hapex 2023 ที่มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์

ผลงานดังกล่าวได้รับการวิจัยและพัฒนาจากนักวิทยาศาสตร์ วศ. ร่วมกับผู้ประกอบการ เพิ่มมูลค่าให้กับวัตถุดิบในท้องถิ่น และต่อยอดเชิงพาณิชย์ได้อย่างเป็นรูปธรรม

ทั้งยังเป็นโอกาสในการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์บทบาทภารกิจ ...more

พาณิชย์เตรียมยกทัพเอกชนร่วมงาน China–ASEAN Expo 2023 ที่จีน



“จุรินทร์” พบรองผู้ว่ามณฑลกว่างซี เผยจีนเตรียมโปรโมตการจัดทำระเบียงการค้าระหว่างประเทศทางบกและทางทะเลแห่งใหม่ พร้อมเปิดบริการ 24 ชั่วโมง ข่าวดี ไทยสามารถส่งออกผลไม้ในปี 2567 ได้เพิ่ม พร้อมเตรียมยกทัพเอกชนร่วมงาน CAEXPO 2023

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยภายหลังหารือกับนางช่าย ลี่ซิน รองประธานเขตปกครองตนเองกว่างซีจ้วง ว่า การพบปะหารือกันครั้งนี้ ...more

‘ทีเส็บ’ ดันภาคเหนือตอนบน สู่ ‘ฮับไมซ์’ ด้านชาและกาแฟนานาชาติ



‘ทีเส็บ’ ต่อยอดอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ และสินค้าชุมชน ปักหมุดภาคเหนือตอนบนสู่การเป็นฮับการจัดงานไมซ์ด้านชาและกาแฟนานาชาติ เดินหน้าปั้นเชียงรายและเชียงใหม่สู่ ‘นครแห่งชาและกาแฟ’

นายภูริพันธ์ บุนนาค รองผู้อำนวยการ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ ทีเส็บ เปิดเผยว่า การส่งเสริมอุตสาหกรรมไมซ์ (MICE: การประชุม เดินทางเพื่อเป็นรางวัล สัมมนา และแสดงสินค้า) ในภาคเหนือ ...more

สมุนไพรไทยบุกตลาดเอเชีย โชว์ผลงานสร้างรายได้ทะลุ 200 ล้านบาท



กรมพัฒนาธุรกิจการค้า ดันสมุนไพรไทยหวังสร้าง Soft Power ให้เป็นที่นิยมไกลไปต่างประเทศ ปั้นผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์สมุนไพร DBD SMART Local HERB จำนวน 42 ราย พาออกสู่ตลาดงานแสดงสินค้าและเจรจาธุรกิจ THAIFEX-ANUGA ASIA 2023 เพียง 5 วัน กวาดมูลค่าการค้ากว่า 200 ล้านบาท

นายทศพล ทังสุบุตร อธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เปิดเผยว่า กรมพัฒนาธุรกิจการค้าได้ดำเนินโครงการส่งเสริมภาพลักษณ์และการตลาดผลิตภัณฑ์สมุนไพร ...more

จัดเต็ม!! ‘CPHI South East Asia 2023’ หนุนอุตฯ ยาไทย ผลักดันความมั่นคงทางยา หวังกระตุ้นเศรษฐกิจไทย



อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ฯ ขับเคลื่อนงาน “ซีพีเอชไอ เซาท์อีสต์ เอเชีย 2023” (CPHI South East Asia 2023) เป็นเครื่องมือขยายตลาดยาไทย สู่ภูมิภาคฯ เสริมแกร่งผู้ผลิตยาไทยให้มีศักยภาพเทียบเท่ามาตรฐานสากล พร้อมก้าวสู่ผู้ผลิตยารายสำคัญของโลก เชื่อความร่วมมือจากทุกภาคส่วนในงาน ช่วยผลักดันแนวทางความมั่นคงทางยา ให้เป็นหนึ่งในเครื่องจักรกระตุ้นเศรษฐกิจไทย

นางสาวรุ้งเพชร ชิตานุวัตร์ ผู้อำนวยการกลุ่มงานภูมิภาคอาเซียน ...more

พาณิชย์ ปักธงจัดงาน Thailand Local BCG Plus Expo 2023 ชูสินค้า Local BCG





นายกีรติ รัชโน ปลัดกระทรวงพาณิชย์ กล่าวว่า สินค้า Local BCG+ หมายถึงสินค้าที่มีคุณภาพ ดีต่อผู้บริโภค ดีต่อผู้ผลิต และดีต่อสิ่งแวดล้อม เป็นสินค้าที่อยู่ภายใต้การพัฒนาอย่างยั่งยืนด้วยโมเดลเศรษฐกิจ BCG ยกระดับเพิ่มมูลค่าให้สินค้าท้องถิ่นกลายเป็นสินค้าที่มีศักยภาพแข่งขันในตลาดได้ กระทรวงพาณิชย์ เล็งเห็นโอกาสในการขยายตลาดสินค้า Local BCG+ รวมทั้งการสร้างความตระหนักรู้ให้ผู้บริโภคเห็นถึงความสำคัญในการบริโภคสินค้าที่รักษ์โลกและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ...more

องค์การเภสัชฯ ร่วมจัดงานมหกรรมสมุนไพรแห่งชาติ ครั้งที่ 20



องค์การเภสัชฯร่วมจัดงานมหกรรมสมุนไพรแห่งชาติ ครั้งที่ 20 ภายใต้แนวคิด “Innovative Care For Life สรรค์สร้างนวัตกรรมด้วยความใส่ใจเพื่อชีวิต” พร้อมจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในราคาพิเศษ วันที่ 28 มิ.ย.-2 ก.ค. 66 นี้

พญ.มิ่งขวัญ สุพรรณพงศ์ ผู้อำนวยการองค์การเภสัชกรรม กล่าวว่า องค์การเภสัชกรรมร่วมจัดงานมหกรรมสมุนไพรแห่งชาติ ครั้งที่ 20 ระหว่างวันที่ 28 มิถุนายน 2566-2 กรกฎาคม 2566 ตั้งแต่เวลา ...more

พบกับเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ขั้นสูงจาก VISTEC ในงาน VISTEC AI Day 2023



อัปเดตเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ จาก VISTEC ในงาน VISTEC AI Day 2023 ที่จะแสดงศักยภาพจากงานวิจัยเชิงลึกสู่ประโยชน์เชิงธุรกิจในหลายอุตสาหกรรม วันที่ 22 พ.ค. 66 ที่ PTT Synergy Hall ชั้น 6 Energy Complex, Building C

พบกับผู้ชำนาญการจากบริษัทหน่วยวิจัย และงานวิจัยทางด้านปัญญาประดิษฐ์ที่จะมาเล่าถึงศักยภาพเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ขั้นสูงที่ผลิตโดยคนไทย ดังนี้

- VISAI ผู้ให้บริการ ...more
1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8