The directory provides the answer to all your convention and exhibition needs and requirement in Thailand.

ADVERTORIALS

    

PATTAYA MICE CITY



พัทยา ได้ชื่อว่าเป็นเมืองท่องเที่ยว ที่มีอัตราการเติบโตทางเศรษฐกิจสูงอย่างต่อเนื่อง รายได้หลักมาจากนักท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศ พัทยาเป็นส่วนหนึ่งของจังหวัดชลบุรี ตั้งอยู่ห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิ 90 นาที ทางรถยนต์ แน่นอนว่าเมืองแห่งนี้เหมาะสำหรับการพักผ่อน และด้วยความเป็นกันเองของคนท้องถิ่น อีกทั้ง ความพร้อมในด้านสาธารณูปโภค สาธารณูปการ ตอบโจทย์ความต้องการของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการโรงแรม ทำให้เมืองแห่งนี้พร้อมให้บริการการจัดงานอีเวนท์ธุรกิจชั้นนำมากมาย





พัทยา ได้ชื่อว่าเป็น 'เมืองแห่งไมซ์' ด้วยที่พักหลายระดับ สถานที่จัดการประชุม และสถานที่จัดงานประชุมและท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัลมากมาย รวมไปถึงศูนย์จัดแสดงนิทรรศการที่สะดวกสบาย และสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ อีกทั้ง ยังได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงเอกลักษณ์ทางวัฒนธรรมของประเทศไทยเป็นหลัก

องค์ประกอบหนึ่งที่จะส่งเสริมและเพิ่มศักยภาพ เมืองพัทยา ตามยุทธศาสตร์การพัฒนาเมืองไมซ์ หรือ MICE City คือ การผลักดันสร้างมาตรฐานสถานที่จัดงานประเทศไทย หรือ Thailand MICE Venue Standard (TMVS) ซึ่งร่วมกันจัดทำโดย สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ ทีเส็บ และเมืองพัทยา เพื่อยกระดับคุณภาพและบริการ อุตสาหกรรมไมซ์ ในภาคตะวันออก โดยเฉพาะมาตรฐานสถานที่จัดการประชุม การสัมมนา และอีเวนท์ขนาดใหญ่ ให้ได้มาตรฐานเป็นที่ยอมรับในระดับสากล

สำหรับการจัดงานอีเวนท์ธุรกิจครบวงจร ผู้จัดงานสามารถใช้ประโยชน์ได้ในราคาที่คุ้มค่า บนทำเลสำคัญที่สวยงาม อาทิเช่น โรงแรมแอมบาสเดอร์ ซิตี้ จอมเทียน แอนด์ คอนเวนชั่น เซนเตอร์ ศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก ศูนย์การประชุมและแสดงสินค้าพัทยา (PEACH) ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาตินงนุชพัทยา (NICE)

ปัจจุบัน พัทยากลายเป็นเมืองแห่งไมซ์ชั้นนำของประเทศไทย รวมถึงภูมิภาคอาเซียน ไม่ว่าจะเป็นการจัดแพ็คเกจพิเศษ และงานอีเวนท์ที่สำคัญหลากหลายงาน อาทิ Asia-Pacific Advertising Festival งาน Money Expo และการประชุมระดับโลกเกี่ยวกับการส่งเสริมสุขภาพ

ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ได้รับรางวัลการันตี โอกาสที่ไม่สิ้นสุดในการจัดกิจกรรมเชิงสร้างสรรค์ และการบริการแบบไทย เป็นเพียงเหตุผลบางส่วนที่ผู้จัดงานนิยมเลือกพัทยาเป็นจุดหมายหลักสำหรับการติดต่อธุรกิจและการท่องเที่ยวเพื่อความเพลิดเพลิน และการจัดงานอีเวนท์ธุรกิจที่ประสบความสำเร็จด้วยดีและเป็นที่จดจำ


ขอบคุณที่มาจาก
www.salika.co/2018/11/08/pattaya-mice-city-model/
http://kkmice.kvc.ac.th/?page_id=2464

ขอบคุณภาพ โดย press 👍 and ⭐ (Victoria_Borodinova / 5066) จาก Pixabay - https://pixabay.com/th/photos/พัทยา-เบย์-ท่าเทียบเรือ-เขื่อน-4144394