The directory provides the answer to all your convention and exhibition needs and requirement in Thailand.

NEWS

1 | 2 | 3 | 4 | 5

วัน เอเชีย เวนเจอร์ส ทุ่ม 200 ล้าน จัดงาน SIAM Songkran Music Festival 2024



วัน เอเชีย เวนเจอร์ส ผู้จัดงานเทศกาลดนตรีระดับโลก ทุ่ม 200 ล้าน จัดงาน “SIAM Songkran Music Festival 2024” จัดเต็ม 4 วัน 4 คืน ชู Soft Power ไทยผสาน EDM กระตุ้นเศรษฐกิจรับนักท่องเที่ยวทั่วโลก คาดจะมีผู้ร่วมงานมากกว่า 80,000 คน และสร้างเม็ดเงินในประเทศกว่า 800 ล้านบาท

นายรชต ธันยาวุฒิ ประธานกรรมการและผู้ก่อตั้ง One Asia Ventures ผู้จัดงานเทศกาลดนตรีระดับโลก เปิดเผยว่า บริษัททุ่มใช้งบฯการลงทุนมากกว่า ...more

“พาณิชย์” พบกลุ่มผู้ผลิตจักสาน ผ้ามัดย้อม ยันพร้อมช่วยเสริมแกร่งทำธุรกิจ หาตลาด



“พาณิชย์” ลงพื้นที่พบปะผู้ประกอบการกลุ่มจักสานผักตบชวาบ้านต๊ำน้ำล้อม “ลินชวา” และกลุ่มผ้ามัดย้อมแม่อิงชิโบริและวิสาหกิจชุมชนกลุ่มผ้ามัดย้อมชิโบริสีธรรมชาติแม่อิง ยันมีแผนช่วยเสริมแกร่งการทำธุรกิจ สร้างแบรนด์ เพิ่มช่องทางการตลาดทั้งในประเทศและต่างประเทศ พร้อมถกผู้ประกอบการรุ่นใหม่ หอการค้า และกลุ่ม MOC Biz Club ติดตามประเด็นปัญหาเพื่อหาทางช่วยเหลือ

นายกองตรี พิสิษฏ์ พิพัฒน์วิไลกุล ...more

CPHI ดันไทยสู่ 'Medical Hub' สร้างความมั่นคงทางยาภูมิภาค



เตรียมจัดงาน CPHI South East Asia 2024 ระหว่างวันที่ 10 - 12 ก.ค. 67 เป้าหมายสร้างความมั่นคงทางการยา ช่วยขับเคลื่อนสุขภาพและเศรษฐกิจ ให้ก้าวไปสู่ การเป็น Medical Hub ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ด้วยมูลค่าตลาดประมาณ 225 พันล้านบาท ประเทศไทยจึงเป็นหนึ่งในตลาดเภสัชกรรมชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โครงการหลักประกันสุขภาพถ้วนหน้าทำให้ยามีราคาไม่แพงและเข้าถึงได้มากขึ้น ซึ่งส่งผลให้มูลค่าตลาดยาในประเทศไทยเพิ่มขึ้น

...more

“พาณิชย์”เผยจัดพีอาร์ข้าวไทยในงาน Gulfood 2024 ดูไบ คนแห่ชมเป็นพัน



กรมการค้าต่างประเทศเผยผลการจัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์ข้าวไทยในงานแสดงสินค้า Gulfood 2024 ณ เมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ มีผู้สนใจเข้าเยี่ยมชมคูหาต่อเนื่องกว่า 1,000 ราย ทั้งชม ชิม ข้าวไทย สอบถามเรื่องคุณภาพ มาตรฐาน ราคา มั่นใจช่วยเปิดตลาดข้าวไทยในตะวันออกกลางได้เพิ่มขึ้น โดยเฉพาะข้าวคุณภาพดีและข้าวคุณลักษณะพิเศษ

นายรณรงค์ พูลพิพัฒน์ อธิบดีกรมการค้าต่างประเทศ เปิดเผยถึงผลการจัดกิจกรรมเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ข้าวไทยในงานแสดงสินค้า ...more

เปิดงาน THAIFEX-HOREC ASIA 2024 ดันไทยศูนย์กลางธุรกิจโรงแรมของเอเชีย



“ภูมิธรรม” เปิด THAIFEX-HOREC ASIA 2024 ดันไทยขึ้นแท่นศูนย์กลางธุรกิจโรงแรม-ร้านอาหาร-จัดเลี้ยงของเอเชีย คาดเงินสะพัดกว่า 1,000 ล้านบาท

นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยระหว่างเป็นประธานในพิธีเปิดงาน THAIFEX-HOREC ASIA 2024 ว่าการจัดงานครั้งนี้เพื่อบุกตลาดส่งออกสินค้ากลุ่มอุตสาหกรรม HoReCa หรือธุรกิจโรงแรม ร้านอาหาร และการจัดเลี้ยง ผลักดันศักยภาพให้ไทยกลายเป็นศูนย์กลางภาคธุรกิจโรงแรม ...more

รวมพลังซอฟต์พาวเวอร์ไทย อวดสินค้าใน STYLE Bangkok 2024



กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ จับมือ สภาหอการค้าแห่งประเทศไทย จัดงาน STYLE Bangkok 2024 แสดงพลังซอฟต์พาวเวอร์ไทยเต็มที่ โชว์ศักยภาพผู้ประกอบการ SMEs พร้อมต่อยอดความยั่งยืน รวมสินค้าไลฟ์สไตล์ แฟชั่น และงานคราฟต์มีดีไซน์มาไว้ครบจบในที่เดียว เป็นเวทีให้ผู้ผลิต ผู้ส่งออก และดีไซเนอร์ไทย ได้เจรจาการค้า และสร้างเครือข่ายพันธมิตรกับนักธุรกิจจากทั่วโลกในวันที่ 20-24 มี.ค. 67 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

...more

‘ทีเส็บ’ คว้าชัย 10 ประชุมนานาชาติ สร้างผลประโยชน์ทางเศรษฐกิจ 1.7 หมื่นล้าน



‘ทีเส็บ’ เปิดข่าวดี ควงคู่สมาคมวิชาชีพของไทยชนะดึงงานประชุมนานาชาติขนาดใหญ่มากถึง 10 งานในช่วง 5 เดือนแรกของปีงบประมาณ 2567 คาดว่าจะมีผู้เข้ามาประชุมในไทยไม่น้อยกว่า 20,000 คน ประมาณการผลประโยชน์ทางเศรษฐกิจที่จะได้รับ 17,252 ล้านบาท

นายจิรุตถ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ ทีเส็บ กล่าวถึงนโยบายของรัฐบาลที่มุ่งให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางและเจ้าภาพการจัดประชุมและเทศกาลนานาชาติว่า ...more

AGJA จับมือ China Gems & Jade Exchange ร่วมมือลุยเปิดตลาดจีน



สมาคมการค้าอัญมณีและเครื่องประดับอาเซียน (AGJA) เดินหน้าสร้างเครือข่าย จับมือ China Gems & Jade Exchange เป็นตัวแทนเปิดรับสมาชิกในจีน หวังแลกเปลี่ยนข้อมูลนวัตกรรม เทคโนโลยีการผลิต และร่วมมือด้านการค้า การลงทุน พร้อมเป็นพาร์ทเนอร์ช่วยนำผู้ประกอบการไทยไปร่วมงาน CIIE ที่เซี่ยงไฮ้ 5-10 พ.ย.นี้ เผยยังได้จับมือ GIT มอบสิทธิพิเศษให้เพียบ

นายสุทธิพงษ์ ดำรงค์สกุล นายกสมาคมการค้าอัญมณีและเครื่องประดับอาเซียน ...more

“อิมแพ็ค” ตุน 290 งานครึ่งปีแรก คอนเสิร์ตทะลักจ่อคิวพื้นที่เพียบ



อิมแพ็ค เมืองทองธานี เผยผู้ประกอบการไมซ์ไทยส่งสัญญาณบวก ยอดจองพื้นที่ของศูนย์ฯเฉพาะครึ่งแรกปีนี้มากกว่า 290 งาน คอนเสิร์ตไทย-ต่างประเทศ จ่อคิวเพียบลากยาวถึงสิ้นปี เตรียมจัดงานอีเวนต์แนวใหม่ “IMPACT X เชลล์ชวนชิม” ชวนชิมอาหารจากร้านดังทั่วไทย ณ ลานหน้าอิมแพ็ค อารีน่า

นายพอลล์ กาญจนพาสน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม ...more

พาณิชย์ฯ ผนึกพันธมิตร จัดงาน THAIFEX – HOREC ASIA 2024 ดันไทยเป็นศูนย์กลาง HoReCa เอเชีย



กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP), หอการค้าไทย (TCC) และโคโลญเมสเซ่ เยอรมนี (KM) ประกาศจับมือจัดงาน THAIFEX – HOREC ASIA 2024 เป็นครั้งแรก เพื่อจัดแสดงสินค้ากลุ่มอุตสาหกรรม HoReCa (ธุรกิจโรงแรม ร้านอาหาร และการจัดเลี้ยง) ระหว่างวันที่ 6 – 8 มีนาคม 2567 ณ อิมแพ็คเมืองทองธานี กรุงเทพฯ อาคาร 9 – 12 คาดดึงดูดผู้ซื้อจากทั่วโลก 20,000 ราย พร้อมผลักดันให้ไทยเป็นศูนย์กลาง HoReCa แห่งเอเชีย

...more
1 | 2 | 3 | 4 | 5